Thông báo tuyển dụng nhân sự quý IV/2017 - Kato

Kato - Chất lượng xác tín thương hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN KÍNH  KATO VIỆT NAM
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG QUÝ IV/2017 
I. Kế toán tổng hợp 
* Số lượng: 02
* Mô tả công việc:
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
-Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng KT - TV
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
* Kinh nghiệm và kỹ năng chi tiết:
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành  kế toán
- Đã làm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kế toán thuế. Biết sử dụng Phần mềm kế toán Fast, vi tính văn phòng (Word, Excel…) am hiểu luật thuế, các thông tư, nghị định…
-  Biết tổng hợp  và phân tích báo cáo  thi hành nhiệm vụ  chính xác và đúng quy định
-  Có kiến thức căn bản  và hiểu rõ về công nghệ quy trình sản xuất trong công ty
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, kỹ năng giao tiếp tốt. Am hiểu lĩnh vực quản trị, ngoại giao. Làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc. Giao tiếp, thuyết phục người khác. Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ
 
II. Công nhân kỹ thuật vận hành sản xuất 
* Số lượng: 05
* Mô tả công việc:
- Làm việc tại dây truyền gia công kính.
- Trực tiếp vận hành trang thiết bị máy máy móc trong dây truyền.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên. 
- Các vấn đề khác sẽ được thảo luận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
* Kinh nghiệm và kỹ năng chi tiết:
- Tốt nghiệp trường nghề cơ khí (nguội, tiện, phay, bào, hàn), cơ điện.
- Đọc, hiểu bản vẽ kỹ thuật.
- Có kỹ năng vận hành máy chế tạo cơ khí.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất và gia công kính.
- Có sức khỏe tốt
- Tuyển cả các ứng viên mới tốt nghiệp tại các trường trung cấp nghề chưa có kinh nghiệm để phụ việc, được đào tạo miễn phí nghề.
- Siêng năng, chịu khó, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
 
III. Công nhân bốc xếp 
* Số lượng: 10
* Mô tả công việc:
- Làm việc tại bộ phận vận chuyển Kính (giao hàng cho khách hàng).
- Trực tiếp kiểm soát lên, xuống hàng giao cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên. 
- Các vấn đề khác sẽ được thảo luận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
* Kinh nghiệm và kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên
- Có sức khỏe tốt
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất và gia công kính tại các vị trí vận chuyển.
- Tuyển cả các ứng viên chưa có kinh nghiệm để phụ việc, được đào tạo miễn phí nghề.
- Siêng năng, chịu khó, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
 
IV. Công nhân kỹ thuật vận hành dây chuyền 
* Số lượng: 02
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận chuyển giao công nghệ trang thiết bị máy móc nghành kính; vận hành và điều chỉnh thiết bị.điện và tự động hoá của Nhà máy
- Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị, hệ thống điện – tự động hóa trong nhà máy đảm bảo cho công tác vận hành hệ thống điện – tự động hóa được an toàn và ổn định.
- Kiểm tra, sửa chữa thiết bị, hệ thống điện trong nhà máy khi phát sinh sự cố và khi có yêu cầu.
- Phân tích, giải quyết sự cố và tìm nguyên nhân gây lỗi thiết bị, xác định bộ phận hỏng hóc
- Tiến hành bảo trì ngăn chặn và định kỳ cho thiết bị, hệ thống điện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
* Kinh nghiệm và kỹ năng chi tiết:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. chuyên ngành Kỹ thuật điện, cơ điện, Tự động hóa., Tin học văn phòng, Autocad
- Có kinh nghiệm sửa chữa, vận hành thiết bị máy móc  ít nhất 02 năm trở lên trong các nhà máy sản xuất công nghiệp.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Autocad.
- Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên
- Kỹ năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh kỹ thuật.
 
V. Nhân viên IT 
-  Chịu trách nhiệm triển khai hoạt động bảo trì và xử lý các sự cố mạng và thiết bị liên quan trong hệ thống.
– Có khả năng thiết lập, cài đặt, nâng cấp mạng nội bộ, hệ phân quyền, bảo mật, mail, server, ứng dụng,
– Hỗ trợ người dùng các thiết bị văn phòng & phần mềm.
– Am hiểu công việc hành chính văn phòng
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, viễn thông
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có khả năng làm viêc độc lập, theo nhóm, đam mê công việc.
Chế độ:
– Mức lương cạnh tranh theo năng lực
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
– Đội ngũ nhân viên trẻ,sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc
– Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo luật lao động và các chế độ đãi ngộ hiện hành của công ty
 
VI. Nhân viên bán hàng
1. Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẩn mới).
2. Nắm tốt các kỷ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, from sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
3. Xuất Bán: Tư vấn, chăm sóc giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng và báo cáo chi tiết số lượng hàng cách 2 ngày/ lần. 
4. Xuất Trả: Căn cứ vào mức độ tiêu thụ và ý kiến khách hàng cũng như thời gian tồn hàng , nhân viên bán hàng sẽ lên bảng kê ý kiến khách hàng đối với những sản phẩm Công ty cung cấp (từ sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc, dơ, bán chậm……). 
5. Bảo Quản Hàng Hoá: Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với người quản lý khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm.
6. Khi phát hiện trường hợp hàng hoá không đảm bảo chất lượng thì phải xếp lại (lập danh sách báo cáo tổng số lượng của từng loại và lý do xuất trả) và xuất  trả về kho công ty.
7. Trưng Bày hàng hoá: Luôn luôn đảm bảo sào kệ luôn gọn gàng và tươm tất (dựa vào bảng hướng dẫn trưng bày).
8. Vệ sinh hàng hoá: vệ sinh sản phẩm, sào, kệ, hằng ngày.
9. Giao Tiếp Khách Hàng Và Kỷ Năng Về Sản Phẩm: Nắm tất cả các kỷ năng về sản phẩm như: chất liệu, màu sắc,  kiểu dáng, tính năng...Giao tiếp khách hàng theo tài liệu đã huấn luyện.
10. Các Thông Tin Khác: Cập nhật thông tin về thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, chất liệu, màu, sắc, kiểu dáng… Thống kê về lượng khách hàng tại cửa hàng và (khách xem , thử, mua) đối với hàng công ty.Báo cáo được nguyên nhân tăng giảm tại cửa hàng. Cập nhật được các thông tin: hàng hoá, doanh thu và tỉ lệ tăng giảm của các nhà cung cấp tại cửa hàng lân cận.
11. Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu. Kiểm kê dụng cụ hổ trợ kinh doanh.
12. Huấn luyện sản phẩm mới: Nhận sản phẩm mới và tư liệu. Nghe hướng dẫn về sản phảm mới và học thuộc lòng.
13. Tư vấn và bán hàng: Phải thuộc lòng, nắm rõ các bước làm việc như trong tài liệu huấn luyện. Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng và thiết lập cuộc hẹn. Tiếp cận tư vấn và bán sản phẩm.
Yêu cầu: 
1. Nam, nữ;Tuổi từ 20-30
2. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ít nhất 1 năm 
3. Khả năng giao tiếp tốt.
4. Tốt nghiệp PTTH.
5. Ngoại hình khá trở lên. 
 
VII. Phó Phòng TCKT, số lượng: 01 người, Nữ, Tuổi đời từ 35-45
* Mô tả công việc: 
- Tham gia quản lý hoạt động, điều hành Phòng tài chính kế toán. Công tác hạch toán kế toán
- Tổng hợp kế hoạch kinh doanh, kế hoạch chi phí đầu tư hàng năm báo cáo Tổng giám đốc và trình HĐQT phê duyệt
- Tham mưu cho Ban điều hành về chính sách thuế và tài chính của Công ty
- Kiểm tra, soát xét chứng từ kế toán liên quan đến hoạt động thu chi của Công ty đảm bảo theo đúng quy định hiện hành
- Lường trước được nguy cơ và đưa ra được chiến lược hoạt động tài chính nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho công ty trên nguồn lực có sẵn và nguồn lực huy động từ bên ngoài
- Kiểm tra hướng dẫn, ký duyệt các sổ sách, chứng từ theo phạm vi thẩm quyền được phân công.
- Tham gia xây dựng các quy chế quản lý tài chính, các định mức khoán chi phí cho các đơn vị trực thuộc, các cơ chế tài chính.
- Quản lý công tác kế toán tổng hợp
- Lập hồ sơ phục vụ vay vốn ngắn hạn và dài hạn
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo Thuế
- Cập nhật kịp thời và nắm vững các quy định, chính sách quản lý tài chính, chính sách thuế của, Bộ Tài chính, Tổng Cục thuế, để tham mưu cho HĐQT, Ban điều hành giải quyết kịp thời.
- Làm việc với cơ quan thuế, thực hiện hoàn chỉnh công tác quyết toán thuế
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan kế hoạch, thuế, tài chính trong phạm vi chuyên môn nghiệp vụ có liên quan
- Đảm bảo việc giám sát tài chính song song với việc phối hợp và hợp tác với phòng, ban, đơn vị trực thuộc có liên quan hiệu quả
* Kỹ năng công việc: 
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính
- Có chứng chỉ kế toán trưởng
- Có kiến thức về tài chính doanh nghiệp
- Có khả năng làm việc độc lập, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Có kinh nghiệm tổ chức, điều hành, quản lý bộ phận tài chính kế toán
- Lý lịch cá nhân và quá trình công tác rõ ràng, có kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt, sức khỏe tốt
- Tư duy phân tích và xử lý vấn đề tốt
- Thành thạo vi tính và các phầm mềm chuyên dụng.
- Kỹ năng hoạch định và kiểm soát giám sát công việc
- Kinh nghiệm 05 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Hiểu biết các chế độ, chính sách tài chính theo pháp luật Việt Nam.
- Khả năng truyền đạt, phối hợp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
- ƯU TIÊN ỨNG VIÊN ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC XÂY DỰNG, DÂN DỤNG 
Chế độ: 
-    Môi trường năng động và nhiều cơ hội phát triển.
-    Hưởng mức lương cạnh tranh theo năng lực, mức thưởng xứng đáng theo thành tích.
-    Người lao động được đóng BH theo quy định của Pháp luật lao động hiện hành.
-    Lương chi trả theo tháng, thưởng các ngày lễ, tết theo quý theo năm.
-    Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Luật lao động Việt Nam.
-    Đối với vị trí tuyển dụng: Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
 
PHẦN YÊU CẦU
 
1.     Đối tượng tuyển dụng:
-       Nam, Nữ, tuổi từ 18 đến 45, cao 1m55 trở lên.
-       Có sức khỏe tốt, đủ điều kiện làm việc tại Công ty.
2.    Chế độ phúc lợi (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn tùy từng vị trí)
- Chế độ đãi ngộ tốt.
- Phụ cấp ăn trưa… 
- Tăng lương, thưởng động viên, thưởng lễ, tết xứng đáng.
3.     Thời gian làm việc:
-         Từ 8h00 đến 17h00, nghỉ trưa 01 tiếng.
4.     Chính sách tuyển dụng (nhanh chóng thuận tiện).
- Ứng viên chuẩn bị 1 bộ hồ sơ tuyển dụng với đầy đủ thông tin.
+ Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương).
+ 2 bản CMND, 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng).
+ Giấy khám sức khỏe (03 tháng trở lại).
+ 01 Sổ hộ khẩu photo công chứng.
+ 04 ảnh 3x4.
- Biết kết quả đi làm ngay.
5.     Ghi chú:
- Công ty liên tục tuyển dụng trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 7)
- Hoặc chuyển hồ sơ qua địa chỉ email: katoglassvn@gmail.com
 
* Mọi chi tiết xin liên hệ và đăng ký nộp hồ sơ tại:
CÔNG TY CỔ PHẦN KÍNH KATO VIỆT NAM
Địa chỉ: Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên 
(Gần trường dạy nghề lái xe Á Châu)
Điện thoại: 0221.3791766. (số máy lẻ: 0) hoặc 024.63298866
 – Mrs Kim Anh – HCNS – 096.134.7688 (Liên hệ giờ hành chính)
hoặc đăng ký nộp Hồ sơ tại phòng HCNS Công ty.

 

Các bài viết khác